Ý NGHĨA HÌNH XĂM CÓC THIỀM THỪ

23/08/2019

Sự tích CÓC thiềm thừ 

Thiềm thừ có nguồn gốc từ Trung Quốc. Theo như truyền thuyết con thiềm thừ hay còn gọi là cóc vàng vốn dĩ là một con yêu tinh chuyên đi làm hại nhân gian. Sau đó, con thiềm thừ được ông Lưu Hải thu phục về, sau đó cùng ông đi tu hành và không làm hại nhân gian như trước đây. Được đạo phật giác ngộ, thiềm thừ từ đó sử dụng phép thuật của mình để đi khắp nơi nhả tiền xuống để giúp mọi người (đây là hình thức phục thiện, cải tà quy chính).


Ý NGHĨA CỦA HÌNH XĂM CÓC THIỀM THỪ 

Thiềm thừ được biết đến với hình ảnh là một con cóc chỉ với 3 chân trong miệng luôn ngậm đồng tiền vàng. Chính vì vậy, cóc thiềm thừ được biết đến là một trong những linh vật thu hút tài lộc rất tốt. Nhưng để giải thích được tại sao lại là linh vật thu hút tài lộc thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là ý nghĩa về hình ảnh con cóc 3 chân ngậm đồng tiền vàng.
Cóc thiềm thừ có khả năng chiêu dụ tài lộc rất tốt,bên cạnh những ý nghĩa trên, con thiềm thừ còn giúp cho gia chủ ngăn cản và giảm bớt những vận xấu và những hạn liên quan đến việc thất thoát tiền bạc. 

Mỗi một con thiềm thừ không chỉ thu hút cái nhìn của người chơi bằng hình ảnh con cóc 3 chân trong miệng luôn ngậm tiền vàng, mà trên lưng của những con thiềm thừ có điểm vô cùng đặc biệt. Trên lưng mỗi con thiềm thừ sẽ được chạm khắc một chòm sao – chòm sao này được gọi là sao Đại Hùng tinh. Chòm sao đại hùng với biểu trưng là một con gấu lớn với sức mạnh và tinh thần vô cùng lớn. Chính vì những điều này, thiềm thừ là một trong những vật phong thủy được nhiều gia chủ lựa chọn để đem lại tài lộc cũng như may mắn đến cho gia chủ.
Chính vì vậy các bạn đang và đã kinh doanh nếu yêu thích Xăm Hình Nghệ Thuật muốn có một chú cóc tài lộc thì hãy liên hệ ngay đến với Studio : BÌNH XĂM ĐÀ NẴNG để được tư vấn rỏ và kĩ hơn nhé..

Maybe you are interested