Tâm sự về xăm của con gái

21/08/2018

Tâm sự về xăm của con gái

Hôm nay BinhTattoo thử nói về chuyện xăm mình của con gái tý nhỉ!

? Hình ảnh mấy anh xăm kín mình đã là bình thường,nhưng ở thời hiện đại này hình ảnh các nàng cũng “không chừa mảnh da” nào thì cũng là bình thường luôn!

Các bạn nào đã xăm hoặc đã từng gặp các nàng như vậy thì có bao giờ thắc mắc trước kia họ trông như thế nào chưa? hoặc họ đã vượt qua nỗi sợ đau mạnh mẽ thế nào để tích cóp được cả 1 bức tranh trên mình như vậy?


Hình xăm cho nữ

? Mình có vài cô bạn cũng xăm lít nhít,đi làm lương thì cũng cao ngất chẳng kém gì ai đâu,lại giỏi nhiều tài lẻ ,quan trọng là dù xăm mấy mà các nàng vẫn xinh chẳng thua ai hết !

Bố mẹ cũng dần “chịu” chấp thuận việc xăm mình cho nữ, mất một khoảng thời gian làm việc tâm lý rằng xăm thì xăm chứ chả có hại ai cả,đi làm như bao người chứ đã phạm pháp gì!

? Không dễ dàng gì để mang những hình xăm này trên người một cách thoải mái ở xã hội,dù muốn dù không vẫn phải có những ý kiến trái chiều, không nói đến những thế hệ trước,dù cùng thế hệ nhưng vẫn bị dè bỉu. Đó là vì sao người ta nói con gái xăm mình có cá tính mạnh mẽ,do cái thời gian để tập quen với mấy chuyện tào lao như vậy thì cũng gọi là “sẵn học cách mạnh mẽ” rồi.

Mạnh mẽ bảo vệ quan điểm sống,mạnh mẽ vượt qua để được tạo cuộc đời mà mình yêu thích,và mạnh mẽ để đối mặt với hàng tá rắc rối khi xăm mình quá nhiều đại loại như : khó tìm việc làm ,sợ không có người yêu,sợ bị trêu,sợ bị mang tiếng “gái giang hồ”, vân vân và mây mây…

❤ Thực tế khi mà đã có năng lực,sẽ có người tiếp nhận cái năng lực của bạn,dù bạn ở hình hài nào,da bạn có hình xăm hay không,miễn bạn giúp họ tạo ra lợi ích phát triển là đủ. Ai yêu bạn,họ sẽ yêu cả hình xăm của bạn,mặt khác có thể nói là họ tôn trọng chúng,và tôn trọng niềm yêu thích của bạn.Còn những người ghét bạn,thì hãy làm cho họ phải mến bạn bằng chính những đức tính,phẩm chất tốt không phải chỉ vì làn da của bạn không “giống” họ!

? Mọi chuyện đều là do suy nghĩ của chính mình,nên các nàng đừng cứ mãi đắn đo,vì đời mình là do mình quyết,thế thôi. Nếu đã đắn đo lâu nay mà sau khi đọc bài này,thì liên hệ liền tụi tui để làm liền một hình xăm,không nhất thiết phải kín người,nhưng đủ thỏa mãn cái việc “tranh thủ trẻ thì làm ” là đủ!

Maybe you are interested